Multimedia Đọc Báo in

Tác phẩm "Tam Cốc mùa lúa chín" của Nhiếp ảnh gia Trần Bảo Hòa được Tạp chí của Mỹ giới thiệu, quảng bá cho danh thắng Tràng An

14:17, 12/04/2016

Tạp chí Du lịch-Khám phá nổi tiếng của Mỹ (National Geographic) vừa chọn tác phẩm “Tam Cốc mùa lúa chín” (3 bức) của Nhiếp ảnh gia Trần Bảo Hòa (Đắk Lắk) để giới thiệu, quảng bá cho Danh thắng Tràng An (Ninh Bình)-Di sản hỗn hợp thế giới trong số tháng 4-2016.

Được biết, 18 tác phẩm được tạp chí trên chọn giới thiệu lần này của nhiều nhiếp ảnh gia trên thế giới đã đến Tràng An thăm thú và ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại các địa danh: Khu du lịch sinh thái Tràng An, Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư…

Tác...
Tác phẩm "Tam Cốc mùa lúa chín" của Nhiếp ảnh gia Trần Bảo Hòa

Cảnh đẹp ở Tràng An luôn là nguồn cảm hứng bất tận với nhiều nhiếp ảnh gia thế giới và Việt Nam. Ngày 23-6-2014, tại Doha (Qatar), với sự đồng thuận tuyệt đối của Ủy ban Di sản Thế giới, quần thể Danh thắng Tràng An chính thức trở thành Di sản thế giới hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam khi đáp ứng cả hai yếu tố nổi bật về lịch sử- văn hóa và thiên nhiên. Tràng An hiện cũng là Di sản thế giới kép đầu tiên và duy nhất ở khu vực Đông Nam Á. Trong quy hoạch phát triển du lịch tại Việt Nam, Tràng An được đầu tư để trở thành một khu du lịch tầm cỡ quốc tế.
                                                                                                         

Đình Đối   
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.