Multimedia Đọc Báo in

Xã Ya Tờ Mốt ra mắt các loại hình văn hóa truyền thống của dân tộc Thái

09:27, 21/08/2017
Nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị bản sắc dân tộc, chính quyền xã Ya Tờ Mốt (huyện Ea Súp) vừa tổ chức Lễ ra mắt các loại hình văn hóa truyền thống của dân tộc Thái đang sinh sống  tại địa phương.  
 

Công việc quay sợi dệt vải của dân tộc Thái

Tại buổi lễ ra mắt, các đại biểu đã được thưởng thức những nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Thái như: nhảy sạp, đánh chiêng, đánh khua luống, quay sợi dệt vải, uống rượu cần... 

Giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc chính là nguồn lực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và tiến bộ xã hội của huyện Ea Súp. Đối với xã Ya Tờ Mốt, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc Thái không chỉ góp phần xây dựng, phát triển đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội xã ngày càng phát triển.
 
Quỳnh Anh - Sỹ Hưng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.