Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk sẽ tham gia Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam năm 2017

20:42, 05/09/2017

UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo Sở Công thương phối hợp với các sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Kế hoạch - Đầu tư và các đơn vị liên quan xây dựng Gian hàng trưng bày các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Đắk Lắk tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam năm 2017.    

Được biết, Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam năm 2017 sẽ được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì và tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào đầu tháng 11- 2017 trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017 với chủ đề “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy”.
     

Cà phê Buôn Ma Thuột, mặt hàng chiến lược sẽ được giới thiệu, quảng bá tại Hội nghị
Cà phê Buôn Ma Thuột, mặt hàng chiến lược sẽ được giới thiệu, quảng bá tại Hội nghị

Tại Hội nghị trên, Gian hàng của Đắk Lắk sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các mặt hàng: cà phê, mật ong, hồ tiêu, hạt điều, bơ và ca cao…cùng một số ấn phẩm xúc tiến thương mại – du lịch và các dự án trọng điểm trên địa bàn nhằm tranh thủ thu hút mọi nguồn lực đầu tư từ các tập đoàn kinh tế trong nước và quốc tế tham dự APEC Việt Nam 2017.
                                                                                           

Đình Đối    
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.