Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho 5 đảng viên

12:04, 01/09/2021

Sáng 1-9, Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2021 cho 5 đảng viên đang sinh hoạt tại các đảng bộ trên địa bàn huyện.

Cụ thể, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Đàm Phú Quyên (Đảng bộ thị trấn Liên Sơn); Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Y Nuốt Hđớt, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên Lục Văn Sim và Nông Văn Tẩu (Đảng bộ xã Đắk Liêng); Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Thành Lượng (Đảng bộ xã Buôn Triết).

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk Đào Thị Thanh An (bìa phải) trao huy hiệu Đảng tặng các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đắk Liêng.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk Đào Thị Thanh An (bìa phải) trao huy hiệu Đảng tặng các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đắk Liêng.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, cũng là nguồn động viên, khích lệ đối với các đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân; tiếp tục rèn luyện để luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. 

Đồng chí Đào thị Thanh An trao kinh phí hỗ trợ cho đảng viên Phan Văn Hạnh.
Đồng chí Đào Thị Thanh An trao kinh phí hỗ trợ cho đảng viên Phan Văn Hạnh.

* Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk cũng đã hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho đảng viên Phan Văn Hạnh (SN 1954, trú Tổ dân phố Hòa Thắng, thị trấn Liên Sơn) với số tiền là 10 triệu đồng. Kinh phí hỗ trợ được trích từ phong trào “Tiết kiệm làm theo lời Bác” của Đảng bộ huyện Lắk.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.