Multimedia Đọc Báo in

Bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ không tập trung K29 khóa 2020-2021

16:11, 08/10/2021

Sáng 8-10, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung K29, khoá học 2020–2021 bằng hình thức trực tuyến.

Lớp Trung cấp lý Luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung K29 khóa học 2020-2021 được khai giảng vào ngày 8-6-2020, gồm có 3 lớp với 237 học viên (cán bộ lãnh đạo, quản lý và dự nguồn của các tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể chính trị - xã hội và các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh).

Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Thành Dũng phát biểu tại buổi bế giảng
Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Thành Dũng phát biểu tại buổi bế giảng.

Trong quá trình học tập có một số học viên bảo lưu, chuyển lớp qua học ghép vì vậy tổng số được xét tốt nghiệp cuối khóa học là 241 học viên.

Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Thành Dũng trao bằng cho các học viên
Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Thành Dũng trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên đại diện tham dự tại điểm cầu của trường.

Trong một năm học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về: Chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật xã hội chủ nghĩa và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận tổ quốc và đoàn thể; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương.

Các học
Trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Kết thúc khóa học có 238 học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng, trong đó loại giỏi có 37 học viên; loại khá có 199 học viên; trung bình có 2 học viên.

Tại lễ bế giảng, đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh đã trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên; trao Giấy khen của Trường Chính trị tỉnh cho 24 học viên tiêu biểu cho phong trào thi đua học tập và rèn luyện.

Lê Hương

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.