Multimedia Đọc Báo in

Công bố cuốn sách “Tiểu sử tóm tắt Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Thành ủy Buôn Ma Thuột qua các thời kỳ”

21:28, 16/12/2021

Sáng 16/12, Thành ủy Buôn Ma Thuột tổ chức hội nghị phát hành sách “Tiểu sử tóm tắt Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Thành ủy Buôn Ma Thuột qua các thời kỳ”.

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã báo cáo công tác sưu tầm, nghiên cứu và phát hành sách “Tiểu sử tóm tắt Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Thành ủy Buôn Ma Thuột qua các thời kỳ”.

th
Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Từ Thái Giang tặng cuốn sách cho các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy đương nhiệm.

Theo đó, tính đến thời điểm được biên soạn, Ban Thường vụ Thị ủy, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã trải qua 15 khóa, trong đó khóa I và khóa II (trước năm 1973) là giai đoạn chiến tranh ác liệt, danh sách Ủy viên Ban Thường vụ, tài liệu liên quan đều bị thất lạc, số tài liệu được thu thập rất ít. Giai đoạn từ năm 1973 đến nay, Ban Thường vụ Thị ủy, Thành ủy có 107 đồng chí, trong đó có 22 đồng chí Bí thư, 24 đồng chí Phó Bí thư. Để hoàn thành cuốn sách, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã nhiều lần tổ chức hội thảo góp ý, chỉnh lí và được các cơ quan có chuyên môn thẩm định, cho phép phát hành.

Việc phát hành cuốn sách “Tiểu sử tóm tắt Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Thành ủy Buôn Ma Thuột qua các thời kỳ” là nét nổi bật riêng của Đảng bộ thành phố, là nguồn tài liệu chính thống tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về lịch sử Đảng bộ thành phố, về những tấm gương tiêu biểu, những đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo vào công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển TP. Buôn Ma Thuột qua các chặng đường lịch sử.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.