Multimedia Đọc Báo in

Cụm thi đua số 4 của Tỉnh ủy tổng kết công tác năm 2021

16:07, 12/01/2022

Chiều 11/1, tại huyện Krông Ana, Cụm thi đua số 4 gồm các Huyện ủy Krông Ana, Cư M'gar, Buôn Đôn, Ea Súp và Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021. 

Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2021 mặc dù tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hầu hết các mặt đời sống kinh tế, xã hội nhưng các đơn vị trong Cụm đã bám sát chỉ đạo cấp trên, chủ động triển khai thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chính trị được giao.

Kinh tế các huyện, thành phố tiếp tục tăng trưởng, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Trong đó, giá trị sản xuất (giá so sánh) đều tăng so với năm 2020; sản xuất nông, lâm nghiệp tiếp tục phát triển ổn định, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; cơ sở hạ tầng đô thị, hạ tầng nông thôn được quan tâm đầu tư; thu nhập bình quân đầu người, huy động vốn toàn xã hội tiếp tục tăng Thu ngân sách nhà nước tại các địa phương cơ bản đạt và vượt dự toán được giao. 

Công tác giáo dục và đào tạo tiếp tục phát triển, cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư, chất lượng giáo dục được nâng cao. Các hoạt động văn hoá, thông tin, thể thao được tổ chức đa dạng, phong phú, cơ bản đáp ứng nhu cầu của nhân dân. 

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Năm qua công tác khám chữa bệnh cho nhân dân tại các địa phương được triển khai thực hiện tốt. Công tác phòng chống dịch bệnh được triển khai kịp thời, hiệu quả. Các đơn vị đã triển khai các biện pháp nâng cao chất lượng tổng hợp và trình độ sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang; hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2021 và triển khai các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2022. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị đặc biệt được quan tâm. Số lượng đảng viên mới được kết nạp đều vượt chỉ tiêu được giao. Việc kiện toàn tổ chức bộ máy các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước thực hiện đúng quy định. 

Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 đã thảo luận, phân tích những kết quả đạt được, đồng thời đề ra phương hướng, giải pháp để khắc phục những chỉ tiêu chưa đạt trong thời gian tới. 

Hội nghị cũng đã bỏ phiếu bầu Huyện ủy Krông Ana là đơn vị dẫn đầu cụm thi đua, đề nghị nhận Cờ thi đua của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Huyện ủy Ea Súp và Thành ủy Buôn Ma Thuột nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Các đơn vị cũng thống nhất bàn giao Thành ủy Buôn Ma Thuột làm Trưởng Cụm thi đua năm 2022.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.