Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc:

Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2022

14:31, 28/01/2022

Sáng 28/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2022) và trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2022 cho 45 đảng viên các Đảng bộ trực thuộc.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử 92 năm Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo nhân dân ta giành được những thành tựu vĩ đại. Đặc biệt, qua 30 năm thực hiện Cương lĩnh 1991 và 35 năm thực hiện đường lối đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo, với sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến đọc diễn văn Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến đọc diễn văn Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong diễn văn kỷ niệm, Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến khẳng định: Kỷ niệm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng để chúng ta cùng nhau ôn lại những trang sử hào hùng, vẻ vang của dân tộc. Chúng ta rất đỗi tự hào về Đảng quang vinh trên chặng đường 92 năm lịch sử của đất nước, cũng như về những thành quả đã đạt được của Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Đắk Lắk, trong đó có huyện Krông Pắc.

Là năm đầu tiên toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIV, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức do dịch bệnh COVID-19, nhưng với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo và sự cố gắng nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc trong huyện, kinh tế - xã hội của huyện năm 2021 của huyện vẫn đạt nhiều thành tựu nổi bật.

Đảng viên Nguyễn Thìn vinh dự
Đảng viên Nguyễn Thìn (Chi bộ tổ dân phố 2, thị trấn Phước An) vinh dự nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Bước sang năm 2022, để phát huy những thành tựu to lớn, những kết quả tích cực đã đạt được, Đảng bộ huyện sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với niềm tin của Nhân dân.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 45 đồng chí. Trong đó, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 13 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên
Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đây là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Đồng thời, qua đó động viên đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Lê Hương

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.