Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2021

20:36, 05/11/2021

Chiều 5-11, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2021 cho 19 đảng viên các Đảng bộ trực thuộc. 

Trong đó, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 9 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại buổi lễ.
Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại buổi lễ.

Tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc tới công lao to lớn của các đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh phát biểu chúc mừng các đảng viên
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Quốc Vĩnh phát biểu tại buổi lễ.

Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Đồng chí Trần Quốc Vĩnh cũng mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Từ đầu năm đến nay, Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức 4 đợt trao tặng Huy hiệu Đảng cho 169 đảng viên.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.