Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thăm, tặng quà người có công tại huyện Cư Kuin

17:19, 25/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều 25/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Cư Kuin.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đơm đang sinh sống tại thôn 3, xã Ea Tiêu và ông Lê Đình Trúc, người tham gia hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 85% tại thôn 8, xã Ea Ning.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đơm
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đơm.

Ân cần thăm hỏi đời sống vật chất, tinh thần của Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công và gia đình, đồng chí Phạm Minh Tấn bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc; đồng thời khẳng định, cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân tỉnh Đắk Lắk sẽ tiếp tục quan tâm, nỗ lực chăm lo, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn và đoàn công tác tặng quà, hỏi thăm ông Lê Đình Trúc
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn và đoàn công tác tặng quà, hỏi thăm ông Lê Đình Trúc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn, các Mẹ Việt Nam anh hùng cũng như người có công trong toàn tỉnh sống vui, sống khỏe và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh.

Minh Thông


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.