Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K73 B.24

11:01, 12/10/2022

Sáng 12/10, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Tỉnh ủy Đắk Lắk, Trường Chính trị tỉnh khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K73 B.24, hệ không tập trung, khóa học 2022-2024.

Tham dự Lễ khai giảng có PGS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III; Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phạm Thị Xuyến; TS. Nguyễn Thành Dũng, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh và 60 học viên đến từ các cơ quan, đơn vị trên toàn tỉnh.

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Hoà, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu khai giảng khoá học.
PGS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu khai giảng lớp học.

Trong thời gian 18 tháng, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu sâu 19 chuyên đề về Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; kỹ năng lãnh đạo, quản lý; nghiệp vụ công tác Đảng… Nội dung chương trình cao cấp lý luận chính trị đã được tích hợp, bổ sung, đề cao tranh luận và thảo luận, gắn lý luận với thực tiễn của đất nước và từng vùng miền cụ thể.

Các học viên tham dự lễ khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị
Các học viên tham dự lễ khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K73 B.24.

Những kiến thức này sẽ giúp đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh hiểu biết sâu sắc, toàn diện hơn tri thức lý luận chính trị, củng cố bản lĩnh chính trị, ý thức giai cấp và tinh thần yêu nước; thúc đẩy hành động góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ cách mạng do Đảng đề ra; có thêm phương pháp khoa học và tư duy lãnh đạo, quản lý hiện đại để có thể giải quyết được những vấn đề mới, xử lý tình huống nảy sinh trong quá trình thực tiễn công tác. 

Đinh Nga

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.