Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh và HĐND huyện

16:19, 28/12/2022

Ngày 28/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Búk tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa X và HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 với sự tham gia của 150 cử tri của các xã Cư Kbô, Ea Sin, Cư Né và Cư Pơng.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe thông báo về kết quả kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026; kết quả phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh năm 2022 của huyện…

tt
Cử tri xã Ea Sin nêu kiến nghị.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri các địa phương bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, của huyện; khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các chương trình phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng thẳng thắn kiến nghị với các vị đại biểu HĐND hai cấp một số vấn đề như: việc đền bù giải phóng mặt bằng để triển khai các dự án chưa thỏa đáng; cần quy hoạch sớm đất có nguồn gốc nông lâm trường để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân; nâng cấp, sửa chữa tuyến đường giao thông nông thôn đi qua UBND xã Cư Pơng và hai trường học; tu bổ, nâng cấp hệ thống nước sạch để người dân xã Ea Sin được sử dụng; xem xét đầu tư hệ thống lưới điện quốc gia tại xã Ea Sin; xử lý dứt điểm tình trạng hút chích ma túy tại thôn Nam Anh (xã Cư Kbô); quan tâm xây dựng đường giao thông nông thôn mới…

tt
Ông Huỳnh Chiến Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 phát biểu tại hội nghị.

Các kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện giải đáp. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền, tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã ghi nhận, tổng hợp, chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết, sớm trả lời cho cử tri.

Như Quỳnh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.