Multimedia Đọc Báo in

Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh nhân Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

09:10, 17/01/2023

Sáng 17/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023).

A
Các đại biểu tham dự Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê; Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng; Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thanh Xuân; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, chính trị - xã hội, các lực lượng vũ trang; các cơ quan, đơn vị TP. Buôn Ma Thuột và người dân trên địa bàn.

A
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh, dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

A
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ.

Trong thời gian qua, với truyền thống cách mạng, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đã đoàn kết một lòng, chủ động phòng chống đại dịch và nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; giữ vững ổn định chính trị; thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội; chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng và nhân dân; xây dựng quê hương Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh, bản sắc.

A
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê thắp nhang phần mộ các Anh hùng liệt sỹ.
A
Đại biểu tham dự buổi lễ và người dân trên địa bàn thắp nhang và tri ân các Anh hùng liệt sỹ.

Tiếp đó, các đại biểu đã thắp hương các phần mộ liệt sỹ để tri ân, ghi nhớ công ơn đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

A
Đại biểu dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ tỉnh Đắk Lắk

Trước đó, các đại biểu đã làm lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sỹ tỉnh Đắk Lắk.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.