Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên dịp 19/5

15:38, 17/05/2023

Sáng 17/5, Huyện ủy Cư Kuin long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhân dịp Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) cho 13 đảng viên trên địa bàn huyện. Tham dự buổi lễ có Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin Lê Thái Dũng.

th
Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin Lê Thái Dũng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Thành (Đảng bộ xã Ea Bhốk).

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Cư Kuin có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là đảng viên Nguyễn Thị Thành (Đảng bộ xã Ea Bhốk); 2 đảng viên được trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng là đảng viên Nguyễn Quốc Toản (Đảng bộ xã Ea Ktur) và đảng viên Trần Thị Huệ (Đảng bộ xã Ea Ning). Ngoài ra còn có 2 đảng viên được trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng; 6 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 2 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

th
Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ Cư Kuin Hoàng Minh Hải trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin Lê Thái Dũng nhấn mạnh, các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên tiêu biểu gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên. Việc trao Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, nhà nước và nhân dân về những công lao, đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đồng chí Lê Thái Dũng cũng mong muốn, thời gian tới, các đảng viên sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ của mình cho việc xây dựng và thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng bộ huyện Cư Kuin và địa phương nơi các đảng viên đang sinh hoạt để chung tay xây dựng Cư Kuin sớm trở thành huyện khá của tỉnh.

Hồng Chuyên

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.