Multimedia Đọc Báo in

Quảng bá, kết nối sản phẩm du lịch giữa Đắk Lắk và Hà Nội

09:47, 12/08/2022

Ngày 11/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ĐắkLắk phối hợp với Sở Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức Tọa đàm xúc tiến, quảng bá, kết nối sản phẩm du lịch Đắk Lắk – Hà Nội.

Tham dự chương trình có các doanh nghiệp lữ hành, kinh doanh dịch vụ du lịch hai địa phương nói trên. 

Tọa đàm là một hoạt động nằm trong chương trình Famtrip của Sở Du lịch thành phố Hà Nội đến khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Đắk Lắk. Thông qua tọa đàm nhằm phát huy thế mạnh của từng địa phương trong quá trình khai thác, phát triển du lịch; tăng cường hỗ trợ, gắn kết doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch giữa Đắk Lắk và Hà Nội; tạo sự liên kết các tuyến, điểm du lịch, thu hút khách du lịch nội địa và khách quốc tế đến hai địa phương.

Các đại biểu tham gia buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nguyễn Thụy Phương Hiếu cho biết tỉnh đang nỗ lực phục hồi, kích cầu du lịch; mong muốn Sở Du lịch, các doanh nghiệp du lịch Hà Nội góp ý để tỉnh hoàn thiện sản phẩm du lịch, thúc đẩy phát triển du lịch, đạt mục tiêu năm 2022 là có 905.000 lượt khách đến Đắk Lắk.

Bà Nguyễn Thụy Phương Hiếu, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phát biểu tại chương trình.

Qua khảo sát du lịch Đắk Lắk trước đó, các doanh nghiệp du lịch Hà Nội đã chia sẻ cảm nhận về một số sản phẩm du lịch đặc sắc nơi đây với các loại hình nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm và văn hóa; trao đổi về việc nâng cấp chất lượng sản phẩm du lịch, việc phối hợp trong phát triển sản phẩm du lịch; bày tỏ mong muốn kết nối với các điểm du lịch, dịch vụ của Đắk Lắk để phát triển sản phẩm du lịch, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Doanh nghiệp Hà Nội chia sẻ về sản phẩm du lịch của Đắk Lắk.

Trước đó, ngành du lịch Hà Nội và Đắk Lắk đã thường xuyên có sự kết nối, hợp tác, phát triển du lịch với những hoạt động như: tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch, xúc tiến du lịch, xây dựng sản phẩm, kết nối đưa/đón khách hai chiều, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước và đào tạo nguồn nhân lực du lịch.

Các thành viên đoàn Famtrip của Sở Du lịch thành phố Hà Nội đến khảo sát sản phẩm tại thác Gia Long.

Được biết, trong thời gian tới, Sở Du lịch Hà Nội sẽ có những chương trình khảo sát du lịch vùng Tây Nguyên nhằm xây dựng sản phẩm liên kết vùng giữa 5 tỉnh trong vùng.

Mai Sao

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.