Multimedia Đọc Báo in

Triển khai chương trình Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân

21:20, 06/10/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Hợp tác xã Long Hải (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức chương trình Hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân.

Theo đó, từ ngày 5 đến 12-10, các đơn vị sẽ tiến hành thu mua khoảng 20 tấn bí xanh, bí đỏ của nông dân tại các địa phương trong và ngoài tỉnh và bán lại cho người dân với giá niêm yết 6.000 đồng/kg tại 2 điểm bán hàng lưu động trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột (khuôn viên Trung tâm Văn hoá tỉnh và khu vực góc ngã 3 đường Phan Chu Trinh - Y Moal).

Điểm kết nối
Điểm kết nối tiêu thụ nông sản tại Trung tâm văn hóa tỉnh.

Với 1 kg bí tiêu thụ được, chương trình sẽ góp 1.000 đồng vào nguồn quỹ để thực hiện chương trình "Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình" do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát động, qua đó trao tặng các phần quà ý nghĩa cho hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là việc làm thiết thực nhằm giúp nông dân giảm bớt khó khăn trong sản xuất, đồng thời thể hiện được trách nhiệm của Hội Nông dân các cấp trong các hoạt động hỗ trợ hội viên, nông dân vượt qua khó khăn do tác động của dịch COVID-19.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.