Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công: Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp cho sinh viên dân tộc thiểu số

20:01, 10/08/2022

Trong khuôn khổ chương trình gặp mặt và tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Đắk Lắk lần thứ XXIV, năm 2022 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh vừa tổ chức, Ban tổ chức đã phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công thực hiện buổi chia sẻ kiến thức khởi nghiệp cho sinh viên dân tộc thiểu số.

Cụ thể, các bạn sinh viên đã được ông Lê Văn Vương, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về kỹ thuật chăm sóc, thu hoạch, chế biến cà phê theo hướng sạch; hướng dẫn và thực hành kỹ thuật rang, pha chế, thử nếm cà phê; chia sẻ kiến thức về marketing trong lĩnh vực cà phê...

Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của sinh viên dân tộc thiểu số; tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, tìm kiếm ý tưởng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, trải nghiệm thực tế và đúc kết kinh nghiệm để hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế gia đình.

th
Ông Lê Văn Vương, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công hướng dẫn các quy trình chế biến cà phê theo hướng sạch cho sinh viên.

Được biết, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công là một doanh nghiệp có sản phẩm rất đa dạng trong ngành hàng cà phê. Bên cạnh những dòng cà phê mộc rang xay dành cho pha máy và pha phin, công ty còn đầu tư, sáng tạo ra các sản phẩm làm từ cà phê, như: cà phê hòa tan sấy lạnh, rượu vang cà phê, trà cascara (làm từ vỏ cà phê hữu cơ chín), trà hoa cà phê, cà phê làm đẹp từ cà phê hữu cơ… được thị trường đón nhận.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.