Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Chính quyền địa phương luôn đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

17:47, 17/02/2023

Ngày 17/2, Bí thư Huyện ủy Krông Năng Nguyễn Thị Thu An đã có buổi gặp mặt Chi hội doanh nhân trẻ huyện để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc mà doanh nhân đang gặp phải. 

Tại buổi gặp mặt, đại diện Chi hội doanh nhân trẻ huyện đã báo cáo kết quả hoạt động thời gian qua.

Chi hội doanh nhân trẻ huyện Krông Năng thành lập năm 2019, hiện có 15 thành viên, tổ chức sản xuất kinh doanh ở nhiều lĩnh vực và đã có những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế của địa phương.

1
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các doanh nhân trẻ của huyện đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đề xuất những vấn đề cụ thể như: cơ chế, chính sách về hỗ trợ xây dựng mã vùng trồng, truy xuất nguồn gốc sản phẩm; định hướng thu hút đầu tư, gắn phát triển du lịch với sản phẩm nông sản của địa phương.

Các doanh nhân mong muốn, lãnh đạo huyện tăng cường công tác kết nối, xúc tiến đầu tư thương mại để doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm, kêu gọi đầu tư cũng như tìm đầu ra cho sản phẩm; hỗ trợ về thuế, nguồn vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh; tăng cường công tác truyền thông về môi trường, hạn chế thuốc bảo vệ thực vật để hướng đến phát triển một nền nông nghiệp sạch, bền vững...

Với các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp, doanh nhân đề đạt, đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện đã trả lời đầy đủ, đúng trọng tâm và trên tinh thần hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp về cơ chế, chính sách để phát triển. 

1
Đại diện các doanh nhân trẻ chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và khó khăn, vướng mắc với lãnh đạo huyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Krông Năng Nguyễn Thị Thu An ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của Chi hội doanh nhân trẻ huyện trong thời gian qua; đồng thời mong muốn, các thành viên sẽ đoàn kết, xây dựng Chi hội ngày càng phát triển; các doanh nhân trẻ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong chuyển đổi số; tập trung xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế sản phẩm Krông Năng với thị trường trong và ngoài nước... 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cam kết, chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ chế, chính sách và đồng hành cùng với doanh nhân trẻ; huyện sẽ tăng cường xúc tiến thương mại kêu gọi đầu tư, quảng bá thương hiệu; đồng thời có những định hướng cụ thể về phát triển kinh tế  - xã hội, từ đó các doanh nghiệp có những định hướng phát triển riêng cho đơn vị mình, vì mục tiêu chung đưa huyện Krông Năng ngày càng phát triển.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.