Multimedia Đọc Báo in

Đồng hành để lan tỏa những giá trị cà phê Buôn Ma Thuột

09:07, 14/03/2023

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023 tổ chức với nhiều hoạt động, được đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Để tổ chức các hoạt động, Ban tổ chức Lễ hội đã sử dụng kinh phí từ nguồn lực xã hội hóa.

Trong đó, Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê là một trong những điểm nhấn của lễ hội lần này.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk Võ Văn Cảnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban tổ chức Lễ hội nhìn nhận, Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê qua nhiều kỳ tổ chức đã đạt được sự tin tưởng không những của các doanh nghiệp mà còn của người dân tham quan bởi hiệu quả đạt được cũng như tính chuyên nghiệp, hiện đại trong cách thức tổ chức.

Tỉnh Đắk Lắk tri ân các nhà tài trợ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.
Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tri ân các nhà tài trợ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023.

Theo Ban tổ chức Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê, góp phần làm nên thành công đó, lễ hội đã nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước. Trong số đó, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) là nhà tài trợ Vàng; Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) - nhà trài trợ Bạc; Công  ty TNHH Phân bón Hàn - Việt (KVF) - nhà trợ Đồng của Lễ hội lần này. Để bảo đảm quyền lợi cho các nhà tài trợ, Ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, in logo của các nhà tài trợ trên hệ thống pano, băng rôn, sân khấu chính.... của Lễ hội. 

BVinh danh các nhà tài trợ Vàng của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.
Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà vinh danh các nhà tài trợ Vàng của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023.

Vinh dự là nhà tài trợ của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, các doanh nghiệp đã tích cực tham gia nhiều hoạt động để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và tri ân khách hàng.

Vietcombank là đơn vị đồng hành cùng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột qua các kỳ tổ chức. Trong nhiều năm qua, Ngân hàng này đã tham gia tài trợ cho nhiều dự án phát triển cây cà phê ở vùng đất Tây Nguyên. Ngoài đầu tư vốn vào trồng cây cà phê, chế biến và phát triển các sản phẩm cà phê, Vietcombank còn đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh và thực hiện nhiều công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại lễ hội lần này, đơn vị thiết kế gian hàng chuyên nghiệp tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê, tạo sức hút với khách hàng và tổ chức các hoạt động thiết hỗ trợ người tiêu dùng như: miễn phí mở tài khoản trên Digibank, miễn phí phát hành thẻ ghi nợ vật lý, tư vấn phát hành thẻ tín dụng, sản phẩm cho vay khách hàng cá nhân, tổ chức, bảo hiểm.... Đây cũng là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (1/4/1963-1/4/2023).

Ông Đặng Hoà Đức (thứ 4, từ trái sang)_ Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tham quan gian hàng Vietcombank tại Hội chợ -triển lãm chuyên ngành cà phê
Ông Đặng Hoài Đức (thứ 4, từ trái sang), Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tham quan gian hàng Vietcombank tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê.

Còn với PVFCCo, đơn vị đã sản xuất và cung ứng cho ngành nông nghiệp hàng chục triệu tấn phân bón, mang lại lợi nhuận 30 nghìn tỉ đồng, đóng góp cho ngân sách nhà nước hơn 6 nghìn tỉ đồng.

Với slogan “Cho mùa bội thu”, suốt từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, PVFCCo luôn tìm tòi, nghiên cứu, đầu tư để tạo ra những sản phẩm phân bón chất lượng cao, góp phần cùng bà con nông dân tạo nên những vụ mùa bội thu. Từ chỗ chỉ có một sản phẩm duy nhất là phân Urê ở giai đoạn đầu, đến nay PVFCCo đã có bộ sản phẩm phân bón khá toàn diện gồm: Đạm Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, các công thức đa dạng của NPK Phú Mỹ và liên tục cho ra những sản phẩm mới như: Đạm Kebo hay gần đây nhất là NPK hữu cơ vi sinh - dòng sản phẩm phân bón hỗn hợp vô cơ chứa vi sinh vật có ích đầu tiên của thị trường. Trong đó, thương hiệu Đạm Phú Mỹ nhanh chóng khẳng định uy tín và góp phần tăng niềm tự hào về thương hiệu Việt, thiết thực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

1
Cán bộ PVFCCo hướng dẫn sử dụng sản phẩm NPK Phú Mỹ cho cây cà phê.

Tham gia tài trợ Bạc cho lễ hội, Vietinbank mong muốn các sản phẩm của đơn vị có thể đến trực tiếp người dân vùng Tây Nguyên nói riêng để đưa ra những sản phẩm cà phê chất lượng cao, giá tốt. Đặc biệt, trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở thành một trong những trọng tâm chiến lược phát triển của Vietinbank. Ngân hàng đã liên tục triển khai các giải pháp công nghệ số hiện đại để cung cấp ra  thị trường các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với nhu cầu của các phân khúc khách hàng.

Tại Hội chợ - Triển lãm lần này, Vietinbank đẩy mạnh tổ chức quảng bá các sản phẩm ngân hàng, dịch vụ truyền thống như: cho vay, huy động, chuyển tiền…. và nỗ lực tư vấn, giới thiệu để người dân tiệm cận hơn với các dịch vụ hiện đại của Ngân hàng như: dịch vụ ngân hàng số, cho vay online, nộp tiền không cần đến quầy… nhằm mang lại sự tiện lợi, giá trị tối ưu cho khách hàng.

Gian hàng giới thiẹeu các sản phẩm ngân hàng, tư vấn cho khách hàng của Viettinbank tại Hội chợ- triển lãm chuyên ngành cà phê.
Gian hàng giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và tư vấn cho khách hàng của Vietinbank tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê.

Chung tay để thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột vươn xa, Công ty TNHH Phân bón Hàn - Việt (KVF) tiếp tục là nhà tài trợ cho lễ hội lần này.

KVF tự hào là đơn vị cung cấp phân bón NPK Hàn - Việt có chất lượng cao và là sản phẩm thân thiện với môi trường. Qua quá trình hoạt động, KVF đã minh chứng cho quý khách hàng gần xa biết đến là một nhà sản xuất đáng tin cậy, đang cung ứng đa dạng các dòng sản phẩm NPK Hàn - Việt với chất lượng ổn định và giá cả phù hợp và nhất là bảo đảm năng suất vượt trội, chất lượng nông sản cao.

Đồng hành cùng nhà nông, đơn vị tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê và chú trọng tư vấn về các sản phẩm NPK Hàn - Việt, tổ chức hoạt náo bằng các minigame... Qua đó, cung cấp kiến thức về nông nghiệp và tặng nhiều phần quà tạo niềm vui nho nhỏ cho bà con.

Đại diện Công ty TNHH Phân bón Hàn-Việt đón tiếp đoàn các đại lý của Công ty tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ- triển lãm chuyên ngành cà phê.
Đại diện Công ty TNHH Phân bón Hàn - Việt đón tiếp đoàn các đại lý của Công ty tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê.

Đây là dịp đơn vị có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với khách hàng, nhất là bà con nông dân là người sử dụng trực tiếp phân bón NPK Hàn - Việt để lắng nghe ý kiến và góp ý trực tiếp, từ đó có giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm phù hợp hơn nữa và điều chỉnh định hướng sản xuất kinh doanh, đưa ra nhiều sản phẩm NPK Hàn - Việt đáp ứng nhu cầu thị trường, phù hợp với các loại cây trồng trên thị trường Tây Nguyên.

 Duy Khôi

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.