Multimedia Đọc Báo in

Sẽ tổ chức Phiên chợ Ban Mê

17:25, 05/03/2023

Hội doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị sẽ tổ chức Phiên chợ Ban Mê để hưởng ứng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8.

Theo đó, phiên chợ sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 14/3, tại số 1 Tôn Đức Thắng, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột. Tại phiên chợ sẽ bày bán hơn 40 gian hàng là cà phê, ẩm thực, đặc sản Tây Nguyên, sản phẩm OCOP đa dạng từ các địa phương trên địa bàn tỉnh cho người dân và du khách lựa chọn, khám phá. Song song với hoạt động mua sắm, người dân còn được ăn thử miễn phí tại các gian hàng và tham gia các hoạt động giải trí, chương trình khuyến mãi ưu đãi.

Một gian hàng bày bán sản phẩm tại phiên chợ do Hội doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tổ chức. (Ảnh minh họa).
Một gian hàng bày bán sản phẩm tại phiên chợ do Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tổ chức. (Ảnh minh họa).

Được biết, các sản phẩm tham gia phiên chợ đều phải có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường. Đây là phiên chợ thứ hai của Hội Doanh nhân thành phố tổ chức tiếp nối thành công của “Phiên chợ xuân hạnh phúc” diễn ra vào 1/2023 với mục đích mang những món ẩm thực tươi ngon, đa dạng và phong phú trong không gian bản địa hấp dẫn để giới thiệu, quảng bá đến người dân và du khách. Từ đó, thu hút khách du lịch không chỉ trong và ngoài tỉnh mà còn cả du khách nước ngoài thông qua những sản vật của địa phương.

Khánh Huyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.