Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Khởi tố 9 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá

17:03, 11/09/2021

Công an huyện Krông Ana vừa ra quyết định khởi tố 9 bị can cùng trú trên địa bàn huyện để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Trong đó, đối tượng cầm đầu đường dây này là Nguyễn Quốc Hưng (SN 1975, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana).

Trước đó, đêm 28-6-2021, Công an huyện Krông Ana phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Quốc Hưng đang có hành vi giao dịch tiền thắng thua cá độ bóng đá với các con bạc. Tại hiện trường, Công an thu giữ 17 triệu đồng tiền mặt cùng 11 điện thoại di động.

Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá
Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá tại cơ quan điều tra

Mở rộng điều tra, Công an huyện Krông Ana đã làm rõ thêm 10 đối tượng khác liên quan trong đường dây cá độ do Hưng cầm đầu. Theo đó, đầu tháng 6-2021, Hưng mua tài khoản cá độ bóng đá trên mạng internet của một người tên Hoàng (chưa rõ lai lịch) rồi chia nhỏ thành 19 tài khoản khác, giao cho các đối tượng trong đường dây để tổ chức cá độ bóng đá với các con bạc. Chỉ tính từ đầu tháng 6-2021 đến ngày 28-6-2021, các đối tượng đã cá độ bóng đá với tổng số tiến giao dịch trên 10 tỷ đồng.

Hiện còn một số đối tượng liên quan trong đường dây cá độ bóng đá này đang được Công an huyện Krông Ana tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.