Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao điều tra đối tượng nghi giao cấu với trẻ em

14:33, 05/01/2022

Sáng 5/1, Công an phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột đã bàn giao đối tượng Trương Kiến Đoan (SN 1992, trú tại xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột) cho Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cuối năm 2019, Đoan được một hộ dân cùng xã thuê đến nhà để xây bờ kè hồ chứa nước. Trong thời gian làm thuê, Đoan đã kết bạn Facebook với cháu H. (học lớp 8) con gái của chủ nhà. Sau một thời gian nhắn tin qua lại thì 2 nảy sinh tình cảm yêu đương.

d
Đối tượng Trương Kiến Đoan tại cơ quan Công an.

Đến ngày 24/2/2020, Đoan chở cháu H. đi chơi rồi cả 2 cùng quan hệ tình dục. Từ đó, Đoan và cháu gái tiếp tục quan hệ tình dục với nhau thêm 2 lần nữa. Ngày 4/1/2022, cháu H. bỏ nhà đi, Đoan biết chuyện nên đi tìm và bắt gặp tại một cây xăng ở phường Khánh Xuân.

Khi Đoan đến kéo cháu gái lên xe máy thì người dân nghĩ Đoan bắt cóc trẻ em nên đã điện thoại báo Công an. Ngay sau đó, Công an phường Khánh Xuân đã đến đưa Đoan cùng cháu gái về trụ sở và làm sáng tỏ sự việc.

Được biết, hiện cháu H. đã bỏ học.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.