Multimedia Đọc Báo in

Nhớ lại thù cũ, thanh niên cầm dao đâm chết người trước quán nhậu

15:59, 12/07/2022

TAND cấp cao tại Đà Nẵng vừa xử phúc thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Minh Dương (SN 2002, trú tại thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) y án sơ thẩm 20 năm tù về tội Giết người. Phiên xử được tiến hành tại trụ sở TAND tỉnh.

Theo nội dung vụ án, tối 21/9/2021, Dương mang theo một dao bấm đến quán bia ở thị trấn Ea Kar để ăn nhậu. Trong quán lúc này cũng có anh Nguyễn Quang Trung (30 tuổi - là cậu ruột của Dương) và anh H. V. T. (SN 1995, trú tại xã Cư Huê, huyện Ea Kar) đang ngồi nhậu ở hai bàn khác nhau.

Bị cáo Huỳnh Minh Dương tại phiên phúc thẩm
Bị cáo Huỳnh Minh Dương tại phiên phúc thẩm

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Trung qua bàn của T. mời bia thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, nhưng được mọi người can ngăn. Khoảng 30 phút sau, Trung ra trước quán để về thì tiếp tục gặp và xô xát với T. Nhìn thấy cậu bị đánh và nhớ lại chuyện 10 ngày trước mình cũng bị T. đánh nên Dương đi ra cầm dao bấm đâm nhiều nhát vào lưng, ngực, sườn khiến T. tử vong sau đó.

Ngày 28/3/2022, TAND tỉnh đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Minh Dương 20 năm tù về tội Giết người. Sau đó, Dương đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.