Multimedia Đọc Báo in

Đâm chết người chỉ vì tiếng nẹt pô

10:29, 17/04/2022

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa bắt tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đình Hoàng (SN 1997, trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắc) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là Nguyễn Can Trung (SN 1998, trú tại xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắc).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 13/4, sau khi nhậu xong, Trung điều khiển xe máy đến nhà Hoàng ở xã Hòa Đông để đón một người bạn. Tuy nhiên khi đến nơi, Trung gõ cửa nhiều lần nhưng không ai ra mở.

o
Đối tượng Nguyễn Đình Hoàng diễn tả lại hành vi đâm người khác.

Sau đó, Trung quay đầu xe nổ máy, rồ ga và nẹt pô khiến nhiều người trong nhà Hoàng thấy ồn ào phải chạy ra. Hoàng lại nói đừng nẹt pô nữa nhưng Trung không chịu nên cả hai xảy ra cự cãi, thách thức nhau. Trung liền gọi điện thoại cho bạn là Đỗ Chí Thiện (SN 1994, trú cùng xã) đến giúp mình đánh Hoàng.

Khoảng 5 phút sau Thiện đến thì cả 2 lao vào dùng tay đánh Hoàng nhưng được mọi người can ngăn. Bị đánh, Hoàng chạy vào nhà lấy một con dao nhọn dài khoảng 20 cm quay lại đâm Trung và Thiện nhiều nhát khiến hai người này bị thương nặng. Sau đó, Trung đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Đến sáng ngày 14/4, Hoàng cầm con dao gây án đến Công an huyện Krông Pắc đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.