Multimedia Đọc Báo in

Bắt tạm giam 3 đối tượng vô cớ đánh người đi đường

16:26, 16/09/2022

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với các đối tượng: Nguyễn Xuân Sơn (SN 1998), Phạm Ngọc Sơn (SN 2000, cùng trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) và Nguyễn Thanh Hoàng (SN 2002, trú tại xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông) để điều tra, xử lý về hành vi giết người và cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo kết quả điều tra, trưa ngày 12/11/2021, Xuân Sơn và Ngọc Sơn đến nhà Hoàng tổ chức ăn nhậu. Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, cả 3 đối tượng rủ nhau đi trên một xe máy đến xã Khuê Ngọc Điền để chơi.

Hai trong số 3 đối tượng bị bắt giữ.
Hai trong số 3 đối tượng bị bắt giữ.

Trên đường đi, Hoàng nhìn thấy anh Hồ Xuân Đơ (SN 1996, trú cùng xã) điều khiển xe máy đi ngược chiều. Mặc dù không có mâu thuẫn gì trước đó nhưng cả 3 đối tượng đã đuổi theo để đánh. Sau khi đuổi kịp, Hoàng lao đến kẹp cổ, dùng tay đấm liên tiếp nhiều cái vào mặt và đầu anh Đơ; Xuân Sơn và Ngọc Sơn cũng cầm gạch lao vào đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân. Phát hiện sự việc, một số người dân đã đến can ngăn nhưng cũng bị 3 đối tượng này đuổi đánh.

Trong lúc được giải vây, anh Đơ bỏ chạy được 50 mét thì bị choáng nên ngồi lại. Lúc này, Hoàng tiếp tục lao đến cầm gạch đánh mạnh một nhát vào trán anh Đơ khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Gây án xong, 3 đối tượng quay ra dùng gạch và gậy gỗ tiếp tục đập phá xe máy anh Đơ rồi bỏ đi về. Rất may, sau đó anh Đơ được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật là 27%...

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.