Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng hiếp dâm con riêng của “vợ hờ”

13:52, 23/03/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng với đối tượng Y Đinh Ayun (SN 1995, trú xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2019 đến nay, Y Đinh đến sống chung như vợ chồng với chị Y. (SN 1979, trú cùng xã). Ở cùng nhà còn có con gái của chị Y là cháu H. (SN 2011).

Đối tượng Y bị bắt giữ.
Đối tượng Y Đinh Ayun bị bắt giữ.

Trong 2 ngày của tháng 7 và tháng 11/2022, lợi dụng lúc “vợ hờ” đi vắng, Y Đinh ở nhà đã 2 lần khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H. Sau mỗi lần thoả mãn thú tính, Y Đinh lấy thuốc tránh thai cho cháu uống và đe doạ không được kể lại sự việc cho ai biết. Đến lần thứ 2, lợi dụng lúc Y Đinh đang mặc quần thì cháu H. bỏ chạy ra ngoài tìm mẹ kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, chị Y. đã đến cơ quan Công an trình báo.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã củng cố đầy đủ chứng cứ để bắt tạm giam Y Đinh Ayun về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.