Multimedia Đọc Báo in

Đánh chết người trong cuộc nhậu, đối tượng lĩnh 11 năm tù

16:20, 19/09/2023

Ngày 19/9, TAND tỉnh xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Nam (SN 1976, trú xã Ea Toh, huyện Krông Năng) 11 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, chiều tối ngày 10/4/2023, tại nhà chị Thái Thị Hường (SN 1981, ở thôn Tân Kỳ, xã Ea Toh, huyện Krông Năng) có tổ chức ăn nhậu. Trong bàn nhậu có anh B. H. Q. (SN 1977, trú cùng xã), Nam và Trần Văn Đàn (SN 1979 - là em trai của Nam).

Bị cáo Nam tại tòa.
Bị cáo Trần Văn Nam tại tòa.

Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi đã uống rượu say thì Đàn đi ra xe máy của mình về nhà. Tuy nhiên, khi Đàn đưa mũ bảo hiểm lên đội thì vô tình trúng vào người Q. Cho rằng bị đánh, Q. giật lấy mũ bảo hiểm đánh một cái vào vùng trán của Đàn. Thấy vậy, Nam chạy ra can ngăn thì giữa Nam và Q. xảy ra xô xát, đánh nhau. Nam lấy khúc cây cà phê gần đó đánh một cái vào đầu Q. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định anh Q. tử vong là do vỡ sọ, dập não dẫn đến suy hô hấp, tuần hoàn.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.