Multimedia Đọc Báo in

Án mạng sau màn thi tài võ nghệ

15:21, 12/04/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa bắt giữ đối tượng Trần Văn Nam (SN 1976, trú xã Ea Toh, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 10/4, tại nhà chị Thái Thị Hường (SN 1981 ở thôn Tân Kỳ, xã Ea Toh, huyện Krông Năng) có tổ chức ăn nhậu. Trong tiệc nhậu có anh B. H. Q. (SN 1977, trú cùng xã), Nam và anh Trần Văn Đàn (SN 1979 - là em trai của Nam).

Đối tượng Nam bị bắt giữ.
Đối tượng Trần Văn Nam bị bắt giữ.

Nhậu đến khoảng 20 giờ cùng ngày, thì Đàn và Q. thách đố nhau ra sân múa võ xem ai giỏi hơn. Sau khi múa võ, vật nhau một lúc thì Đàn đi ra xe máy của mình để về nhà. Tuy nhiên, khi đưa mũ bảo hiểm lên đầu đội thì vô tình trúng vào người Q. Bực tức, Q. giật lấy mũ bảo hiểm đánh vào mặt Đàn. Lúc này, Nam nghe ồn ào nên đi ra xem thì bị Q. dùng mũ bảo hiểm đánh trúng vào vai.

Vô cớ bị đánh đau nên Nam dùng tay phải đấm một phát trúng vào miệng của Q. làm rách da, chảy máu. Chưa dừng lại, Nam còn lấy khúc cây cà phê đánh một cái vào đầu Q. làm nạn nhân ngã xuống nền sân xi măng. Gây án xong, Nam bỏ chạy về nhà còn anh Q. được mọi người đưa đến Bệnh viện cấp cứu, nhưng đến 10 giờ ngày 11/4 thì tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định anh Q. tử vong là do vỡ sọ, dập não dẫn đến suy hô hấp, tuần hoàn.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.