Multimedia Đọc Báo in

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với giao dịch hàng trăm tỷ đồng

17:32, 24/12/2021

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa phối hợp với Phòng An ninh mạng triệt phá một đường dây cá độ bóng đá với quy mô lớn.

Đường dây này do đối tượng Nguyễn Ngọc Hải (SN 1971) và Trần Lập (SN 1965), đều trú huyện Cư M’gar cầm đầu tổ chức. Hai đối tượng này cùng một số đối tượng khác thường lấy các tài khoản cá độ bóng đá ở các địa phương khác rồi phân nhỏ thành nhiều tài khoản giao cho các con bạc cá cược. Phương thức thủ đoạn hoạt động rất kín đáo, tinh vi, các đối tượng này đều có quan hệ họ hàng với nhau nên cấu kết chặt chẽ, có phân chia vai trò cho từng người. 

Cán bộ Công an làm việc với đối tượng Hải và Lập.

Chúng sử dụng sim điện thoại không chính chủ để liên lạc và thường xuyên thay đổi số điện thoại, trao đổi để tổ chức đánh bạc là qua mạng xã hội như Zalo, Messenger, Viber. Các đối tượng còn móc nối với một số đối tượng ở tỉnh Gia Lai để tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên mạng Internet. Bước đầu, cơ quan chức năng làm rõ, tính đến thời điểm bị triệt phá thì tổng số tiền giao dịch trong đường cá độ bóng đá này là khoảng 380 tỷ đồng.

Khám xét tại nơi ở của các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá này, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tài liệu, tang vật, phương tiện liên quan đến hoạt động ghi cá độ bóng đá.  Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự  đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

                                                                               Võ Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.