Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang quán Karaoke cho khách hát trong mùa dịch

15:58, 21/12/2021

Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 20-12, từ nguồn tin báo của người dân, Công an phường Thành Nhất (TP. Buôn Ma Thuột) phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh tổ chức kiểm tra đột xuất quán Karaoke Song Mã (số 25 đường Nam Quốc Cang, phường Thành Nhất) do bà Trần Thị Phương (SN 1984) làm chủ.

Khác với cảnh bên ngoài đóng cửa im lìm, khi kiểm tra bên trong quán, lực lượng chức năng phát hiện có 4 phòng với 32 người (19 nam và 13 nữ) đang tổ chức hát Karaoke.

xzc
Những người liên quan đến vụ việc trên được mời về trụ sở Công an phường Thành Nhất để làm việc.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã lập biên bản kiểm tra hành chính và đưa những người liên quan về trụ sở làm việc, tiến hành test nhanh COVID-19 và xét nghiệm ma tuý đối với tất cả những trường hợp có liên quan để có căn cứ xử lý theo quy định.

Hiện nay, TP. Buôn Ma Thuột vẫn chưa cho phép các dịch vụ như quán Karaoke, Vũ trường, Massage… hoạt động trở lại để phòng chống dịch bệnh COVID-19. Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ quán Karaoke đã thường xuyên đóng cửa chính nhưng đón khách ở cửa phụ phía bên hông.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.