Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng đánh bạn nhậu trọng thương sau 8 năm lẩn trốn

15:17, 08/05/2022

Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh vừa bàn giao đối tượng Phạm Văn Nguyên (SN 1981, trú huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) về cho Công an huyện Krông Búk để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Theo kết quả điều tra, khoảng 22 giờ ngày 16/2/2014, Nguyên cùng anh Nguyễn Xuân Tuyển (trú xã Ea Nam, huyện Ea H’leo) và một số người bạn đến bờ đập xã Ea Sin (huyện Krông Búk) tổ chức ăn nhậu.

Đối tượng Phạm Văn Nguyên tại cơ quan Công an
Đối tượng Phạm Văn Nguyên tại cơ quan Công an.

Trong quá trình uống rượu thì giữa Nguyên và anh Tuyển xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Lúc này, Nguyên đã cầm một cây gỗ đánh vào bụng anh Tuyển một cái, gây vỡ lách nhiều mảnh, phải mổ cắt bỏ (tỷ lệ thương tật 31%). Gây án xong, Nguyên bỏ trốn về tỉnh Đắk Nông. Sau đó, Nguyên lẩn trốn đến phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột). Tại đây, Nguyên sống như vợ chồng với một người phụ nữ và có với nhau 1 con chung.

Sau hơn 8 năm lẩn trốn, đến tối ngày 6/5, Nguyên đã bị một tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh phát hiện, bắt giữ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.