Multimedia Đọc Báo in

Say rượu, bố dùng kéo đâm con trai trọng thương

12:24, 24/06/2022

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Phùng Văn Nguyên (SN 1972, trú xã Krông Á, huyện M’Drắk) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là Phùng Văn Quang (SN 1998 - con trai của Nguyên).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 4/2/2022, Nguyên đi đám tang của một người quen trong xã về và ngồi ăn cơm, uống rượu một mình.

Đối tượng Nguyên tại cơ quan điều tra
Đối tượng Phùng Văn Nguyên tại cơ quan điều tra

Lúc này, Quang cũng vừa đi chơi về đến nhà thì bị Nguyên chửi bới về việc ham chơi không đi bón phân cho lúa. Quang nói lại “Tại sao khi nào bố say cũng chửi vợ con thế?”. Bực tức vì cho rằng con hỗn láo, dám cãi lại, Nguyên đã vào nhà lấy một cây kéo dài 18 cm rồi chạy ra ngoài sân đâm Quang một nhát vào bụng gây thủng ruột non, thủng đại tràng với tỷ lệ thương tật 70%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện M’Drắk để điều tra, đến nay, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam Nguyên về hành vi giết người.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.