Multimedia Đọc Báo in

Say rượu hiếp dâm em họ, lãnh án 8 năm tù giam

09:41, 08/03/2018

TAND cấp cao tại Đà Nẵng vừa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Y Rol Kbuôr (SN 1993, trú buôn Đrao A, xã Cư Dliê M’nông, huyện Cư M’gar) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng 11 giờ ngày 10-3-2017, Y Rol Kbuôr đến nhà người em họ ở cùng buôn để uống rượu. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, mọi người trong nhà đã say nên đi ngủ. Lúc này, Y Rol đi xuống bếp, thấy cháu H. (SN 2005, là em họ của Y Rol) đang nấu cơm thì nảy sinh ý định đồi bại. Y Rol dụ dỗ cháu H. ra sau vườn rồi khống chế để thực hiện hành vi bỉ ổi. Do cháu H. la hét, sợ mọi người phát hiện nên Y Rol dừng lại và dặn bé gái không được nói chuyện này cho ai biết. Sau đó, cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Bức xúc trước hành vi đồi bại của Y Rol, gia đình cháu H. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan Công an.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Y Rol Kbuôr mức án 8 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

                                                          Võ Trường

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.