Multimedia Đọc Báo in

Công an TP. Buôn Ma Thuột dán decal phản quang cho 450 xe máy cày

15:29, 27/03/2024

Sáng 27/3, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự (Công an TP. Buôn Ma Thuột) phối hợp với Công an xã Cư Êbur triển khai dán decal phản quang cho khoảng 450 xe máy cày trên địa bàn xã.

Cùng với hoạt động này, cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ còn kết hợp tuyên truyền tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn đối với người điều khiển phương tiện xe máy cày trên địa bàn.

Đồng thời nhắc nhở chủ phương tiện không được tự ý độ chế, lắp ráp, thay đổi kết cấu xe khác với thiết kế của nhà sản xuất, ảnh hưởng đến an toàn của phương tiện khi tham gia giao thông; không chở người trên thùng xe; không chở hàng quá tải trọng, quá kích thước của xe; khuyến khích chủ phương tiện lắp đặt đèn chiếu hậu cho xe máy cày để người tham gia giao thông nhận biết khi phương tiện của mình di chuyển phía trước.

Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (Công an TP. Buôn Ma Thuột) dán decal phản quang cho xe máy cày.
Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (Công an TP. Buôn Ma Thuột) dán decal phản quang cho xe máy cày.

Việc tổ chức hoạt động này nhằm thực hiện Kế hoạch số 24/KH-CAT-PC08 ngày 19/1/2024 của Công an tỉnh về tuyên truyền, vận động nhân dân lắp đặt đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu, còi, gương chiếu hậu cho xe máy cày để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.