Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ quốc gia sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 1-2022

15:04, 01/11/2021

Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk đã trao đổi, thống nhất Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ quốc gia 2021 sẽ tiếp tục được tổ chức từ ngày 9 đến 15-1-2022 tại TP.Buôn Ma Thuột.

Trước đó, giải đã bị buộc tạm hoãn do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, trong đó có Đắk Lắk.

Để giải diễn ra thành công, ngoài việc đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đề xuất Đắk Lắk giới thiệu 7 thành viên tham gia Ban tổ chức và 14 trọng tài đủ điều kiện để phối hợp tham gia điều hành các trận đấu tại giải.

Vận
Vận động viên tranh tài tại Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh năm 2020. Ảnh minh họa

Được biết, Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ quốc gia là giải đấu thường niên, uy tín của làng bóng chuyền Việt Nam; là nơi tranh tài của các tay vợt xuất sắc nhất đến từ các câu lạc bộ mạnh  trong cả nước. Năm 2020 vừa qua, giải do tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đăng cai tổ chức và thu hút đến 300 vận động viên tranh tài trong suốt thời gian một tuần.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.