Multimedia Đọc Báo in

Không tổ chức Giải đua thuyền huyện Krông Ana và Vật Vụ Bổn

12:04, 30/01/2022

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, để phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19, Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, các địa phương sẽ không tổ chức 2 giải thể thao truyền thống lớn nhất là Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana và Vật Vụ Bổn.

Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana được tổ chức định kỳ vào ngày mùng 4 Tết hàng năm tại Hồ Sen (thị trấn Buôn Trấp). Sự kiện thể thao thu hút đông đảo du khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến xem, cổ vũ các tay chèo. Năm 2020, giải vẫn diễn ra như thường lệ và đã bước sang tuổi 13.

Giải đua thuyền truyền thống huyện K rông Ana lần thứ XI.
Giải đua thuyền truyền thống huyện Krông Ana lần thứ XI.

Tương tự, Hội vật Vụ Bổn (xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc) thường diễn ra vào ngày 14 tháng Giêng, với sự tham dự của hàng trăm tay đô đến từ mọi miền đất nước. Hội vật luôn diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, đầy tinh thần thể thao cao thượng. Năm 2022 là năm thứ 3 hội vật không thể diễn ra do đại dịch COVID -19.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.