Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện 2 trường hợp dương tính virus SARS-CoV-2 tại Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ quốc gia 2021

13:42, 12/01/2022

Ban tổ chức Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ quốc gia 2021 cho biết, qua công tác kiểm tra, test COVID-19 đã phát hiện 2 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trong đó có 1 trọng tài và 1 vận động viên. Ngay sau khi phát hiện, 2 trường hợp này đã được cách ly y tế, điều trị theo quy định. Qua công tác tầm soát, không có các trường hợp tiếp xúc gần, là F1 hoặc F2 với các bệnh nhân này do cả 2 trường hợp trên đều tự túc phương tiện, di chuyển cá nhân vào dự, điều hành giải.

Tất cả các vận động viên, phục vụ giải bắt buộc phải test đình kỳ 3 ngày/1 lần.
Tất cả vận động viên, nhân viên phục vụ Giải bắt buộc phải test định kỳ 3 ngày/1 lần.

Ban tổ chức giải đã siết chặt công tác phòng, chống COVID-19, quy định tất cả vận động viên, phục vụ đoàn, trọng tài phải quét mã QR trước khi vào Nhà thi đấu thể dục thể thao; trong quá trình làm nhiệm vụ, thi đấu bảo đảm tuân thủ nguyên tắc “5K”. Về phía Ban tổ chức định kỳ 3 ngày tổ chức test, kiểm tra cho gần 200 vận động viên, trọng tài, nhân viên phục vụ giải.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.