Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal Đông Nam Á 2022: Tuyển Việt Nam chia điểm ở trận ra quân

16:33, 04/04/2022

Trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên, Giải Futsal Đông Nam Á 2022 do Thái Lan đăng cai tổ chức, trưa 4/4, đội tuyển Futsal Việt Nam đã có trận ra quân gặp đội tuyển Myanmar.

Gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn, song các học trò của Huấn luyện viên Phạm Minh Giang bất ngờ bị chia điểm sau trận hòa với tỷ số 1-1.

Trận này, tuyển Futsal Việt Nam là đội nhập cuộc chủ động hơn. Ngay sau tiếng còi khai trận, các cầu thủ áo đỏ chủ động đẩy cao đội hình lên phần sân khách, dồn ép Myanmar. Ưu thế đó được cụ thể hóa bằng bàn thắng của chân sút Nhan Gia Hưng ở phút 13. Từ tình huống phản công nhanh, nhận được pha căng ngang thuận lợi của đồng đội Thịnh Phát, Nhan Gia Hưng băng vào dứt điểm làm tung lưới Myanmar, mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

Sau bàn thua, Myanmar vùng lên mạnh mẽ, chơi pressing và tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Ý. Đội bạn đã tận dụng một trong những cơ hội tốt để ghi bàn ở phút 27 của hiệp 2 gỡ hòa 1-1 cho Myanmar. Cầu thủ lập công cho Myanmar là M.M.Soe.

Các cầu thủ áo trắng Myanmar giành được 1 điểm trước tuyển Futsal Việt Nam. Ảnh: VFF
Các cầu thủ áo trắng Myanmar giành được 1 điểm trước tuyển Futsal Việt Nam. Ảnh: VFF

Khán giả theo dõi trận đấu này qua các ứng dụng không thể hài lòng với màn trình diễn của đội tuyển đã lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất thế giới. Các cầu thủ mắc nhiều sai lầm ở cả hàng công và phòng ngự. Tuyển Việt Nam cần khắc phục những điểm yếu này và nỗ lực hơn rất nhiều ở các trận đấu gặp  gặp Timor Leste (13 giờ ngày 5/4) và Australia (11 giờ ngày 6/4). Khán giả có thể theo dõi hành trình của đội tuyển Việt Nam trên các kênh VTVcab, On, On Spotr TV.

Giải Futsal Đông Nam Á 2022 có 9 đội tham dự, diễn ra từ ngày 2 đến 10/4. Đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng B cùng  tuyển Australia, Myanmar, Timor Leste. Trong khi đó, chủ nhà Thái Lan ở bảng A với Malaysia, Indonesia, Campuchia, Brunei.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.