Multimedia Đọc Báo in

Vòng 3, Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Hy vọng Đắk Lắk có điểm

15:49, 01/04/2022

Trong khuôn khổ vòng 3, Giải hạng Nhất quốc gia 2022, chiều 3/4, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến sân khách gặp Công an nhân dân.

Trong lần gặp nhau ở mùa giải 2021, hai đội đã bất phân thắng bại sau khi cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1. Trong lần tái đấu này, tân binh khoác áo lính vừa thay Gia Định lên chơi ở V.league 2 do Huấn luyện viên Vũ Quang Bảo dẫn dắt đang có tinh thần rất hưng phấn sau thắng lợi thuyết phục trước đội bóng khá mạnh là Quảng Nam 2-0 ở trận đấu bù vòng 1. Đội chủ sân Ninh Bình với lợi thế sân nhà và trong đội hình có đến 3 cầu thủ vừa giành chức vô địch U23 Đông Nam Á là hậu vệ Quang Thịnh, tiền vệ Văn Toản và tiền đạo Anh Thống đang rất quyết tâm giành điểm số tối đa trước đội khách.

Đội hình Câu lạc bộ Công an nhân dân.
Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Công an nhân dân.

Trong khi đó, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk hành quân đến làm khách tại Ninh Bình sau trận hòa dưới cơ trước Cần Thơ ngay trên sân nhà tại vòng 2. Trận đấu đó, đội chủ sân Buôn Ma Thuột bị “gãy” hoàn toàn hàng tiền vệ, gồm những cái tên Xuân Dương, Minh Hiếu, Ngọc Vũ và tiền đạo bố trí đá lùi mang áo số 48 Hổ. Chắc chắn, trong trận đấu này, tân huấn luyện viên Võ Thành Luân sẽ bố trí đội hình phòng ngự phản công với mục tiêu ít nhất ra về với 1 điểm. Để hoàn thành được mục tiêu đó, thuyền trưởng trẻ này buộc phải cải thiện hàng tiền vệ để đội nhà có thể kiểm soát bóng tốt hơn. Và nếu chia điểm ở trận đấu này đã là một thành công của đội bóng biệt danh “Những chú voi Tây Nguyên ”.

Trận đấu này diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 3/4 và được phát trực tiếp trên kênh On Football.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.