Multimedia Đọc Báo in

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số lần thứ XVIII: huyện Krông Búk đoạt giải Nhất toàn đoàn

10:07, 11/04/2022

Sau 3 ngày (từ ngày 8 đến 10/4) tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số lần thứ XVIII, năm 2021-2022 đã khép lại với những trận tranh tài ở các môn tập thể diễn ra vào chiều tối 10/4.

Kết quả ở môn kéo co, huyện Krông Búk đã đoạt giải Nhất ở cả 3 nội dung nam, nữ và nam nữ phối hợp. Trong khi đó ở môn bóng chuyền nam, nữ huyện Cư Kuin và Krông Pắc lần lượt vượt qua huyện Cư M’gar và M’Đrắk để giành chức vô địch. Ở môn bóng đá nam, huyện Cư M’gar lên ngôi vô địch, trong khi đó huyện Cư Kuin giành Huy chương bạc; 2 đội thất bại ở trận bán kết là TP. Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana đồng Huy chương đồng.

Ban tổ chức trao giải cho các địa phương đoạt thành tích cao ở môn kéo co.
Ban tổ chức trao giải cho các địa phương đoạt thành tích cao ở môn kéo co.

Khép lại hội thi, huyện Krông Búk với tổng cộng 286 điểm, xếp thứ Nhất toàn đoàn. Trong khi đó thị xã Buôn Hồ được 224 điểm, xếp thứ Nhì toàn đoàn. Vị trí thứ 3 thuộc về huyện M’Đrắk với 186 điểm.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.