Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk dừng chân ở Cúp quốc gia

11:10, 08/04/2022

Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk đã dừng chân ở vòng loại Cúp quốc gia 2022 sau khi để thua chủ nhà Cần Thơ 1-3 ở trận đấu diễn ra chiều tối 7/4.

Đại diện của đội bóng sông nước miền Tây có được 3 bàn thắng do công của các cầu thủ Thanh Hải, Thanh Tùng và Khắc Khiêm, trong khi đó Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk chỉ ghi được bàn thắng danh dự do công của cầu thủ Gia Hưng. Với thất bại 1-3 này, đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk dừng chân ở vòng loại Cúp quốc gia.

Các cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng) dừng bước ở Cúp quốc gia 2022 sau thất thủ trước Cần Thơ 1-3.
Các cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng) dừng bước ở Cúp quốc gia 2022 sau thất thủ trước Cần Thơ 1-3.

Cũng ở lượt trận hôm qua, các đội đang thi đấu ở V.League 1 đều giành chiến thắng để giành quyền vào Vòng chung kết. Duy nhất chỉ có đội bóng Sông Lam Nghệ An đã bất ngờ thất bại 1-2 trước chủ nhà Bình Phước và bị loại. 8 cặp đấu được xác định gặp nhau ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2022 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Hoàng Anh Gia Lai; Đông Á Thanh Hóa – Long An; TP. Hồ Chí Minh – Sài Gòn; Bình Phước – Quảng Nam; SHB Đà Nẵng – Hà Nội; Topenland Bình Định – Hải Phòng; Bà Rịa Vũng Tàu – Phố Hiến và Viettel – Cần Thơ.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.