Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022: Đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk giành chiến thắng đầu tay

20:53, 08/07/2022

Đội tuyển bóng chuyền nữ tỉnh có trận quyết đấu, gặp đội bóng được đánh giá yếu nhất là Bamboo Airways Vĩnh Phúc ở lượt trận áp chót, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022 vào chiều 8/7.

Áp lực lớn khiến cho các cô gái Đắk Lắk nhập cuộc chậm chạp, để thua chủ nhà ở séc đầu tiên với tỷ số 22/25. Ở séc này, ngoại binh nằm trong đội tuyển quốc gia Azerbaijan là Katerina Zhidkova có chiều cao đến 1m87, sức bật cao chơi quá xuất sắc, liên tục ghi điểm cho đội nhà.

Tuy nhiên sang séc thứ 2, các cô gái Đắk Lắk thi đấu cực kỳ quyết tâm, trong đó libero Nguyễn Thị Phước có những pha bắt bước một rất tốt, tạo cơ hội thuận lợi đồng đội, chủ công H’Mia Êban dứt điểm thành công để khép lại hiệp đấu với tỷ số 25/19, san bằng tỷ số 1-1. 

Các cô gái Đắk Lắk có trận thắng đầu tiên tại giải.
Các cô gái Đắk Lắk có trận thắng đầu tiên tại giải.

Khí thế sau khi thắng lợi, các học trò Huấn luyện viên Trần Đăng Thành thi đấu bùng nổ, không cho đội chủ nhà có cơ hội dẫn điểm ở cả 2 séc còn lại, với điểm số cụ thể là 25/21 và 25/22. 

Thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1, tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới. Tuy vậy Đắk Lắk cũng trả giá đắt cho chiến thắng khi cầu thủ quan trọng Lê Thị Duyên bị chấn thương khá nặng.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk sẽ gặp đội Than Quảng Ninh. Trận đấu này diễn ra vào lúc 13 giờ ngày 9/7 và được trực tiếp trên hệ thống Truyền hình online TV360 hoặc kênh Onpors plus trên Youtube. 

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.