Multimedia Đọc Báo in

Các đoàn vận động viên hội quân, sẵn sàng tranh tài tại Giải vô địch boxing trẻ toàn quốc

10:06, 07/07/2022

Tất cả các đoàn vận động viên tham dự Giải vô địch boxing trẻ toàn quốc năm 2022 do Đắk Lắk đăng cai đã có mặt tại thành phố Buôn Ma Thuột, sẵn sàng tranh tài.

Là địa phương đăng cai tổ chức giải đấu quy mô toàn quốc, có số đoàn, số vận động viên tham dự đông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thành lập tiểu ban hậu cần, hỗ trợ hướng dẫn, sắp xếp, bố trí các đoàn lưu trú gần các nhà nghỉ, khách sạn xung quanh Nhà thi đấu, tạo thuận tối đa cho việc đi lại, ăn nghỉ. Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị những điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị chuyên môn cũng hoàn thành, sẵn sàng phục vụ giải đấu cách tốt nhất.

Võ sĩ đoàn Hải Dương tranh thủ tập luyện.
Võ sĩ đoàn Hải Dương tranh thủ tập luyện.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID -19 còn diễn biến khó lường, công tác phòng chống đại dịch được chú trọng, tất cả võ sĩ phải có giấy xác nhận tiêm 2 mũi vắc xin phòng COVID-19, lực lượng y tế tiến hành khử khuẩn khu vực Nhà thi đấu hằng ngày. Ban tổ chức cũng dự phòng, đưa ra các phương án khi phát hiện có ca nhiễm F0, F1; quy định các vận động viên phải đeo thẻ có hình đóng dấu sau khi đã kiểm tra y tế mới được vào Nhà thi đấu. Riêng khu vực  FOP (khu vực sàn trong nhà thi đấu) chỉ có tổ trọng tài, giám sát, các huấn luyện viên, vận động viên tham gia thi đấu mới được vào.

Giải vô địch boxing trẻ toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 24/7. Các vận động viên tranh tài ở 3 nhóm tuổi 13-14; 15-16 và 17-18 của 2 nội dung nam và nữ.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.