Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Thể dục Thể thao huyện Cư Kuin lần thứ IV năm 2021-2022: Xã Ea Ning Nhất toàn đoàn

14:52, 30/06/2022

Sau một thời gian tranh tài sôi nổi với tinh thần: “Thể thao Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng và Tiến bộ”, Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện Cư Kuin lần thứ IX năm 2021-2022 đã hoàn thành các nội dung thi đấu.

Được tổ chức từ tháng 4 đến 28/6, đại hội thu hút trên 600 vận động viên đến từ 8 xã, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 11 môn thi đấu, trong đó, có 6 môn đã được tổ chức trước đại hội, 5 môn tổ chức trong đại hội. 

th
Ông Y Ngơn Niê, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức đại hội trao giải cho các đoàn tham gia dự thi

Nhờ sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, sự quan tâm của HĐND, UBND huyện, Đại hội TDTT huyện Cư Kuin lần thứ IV năm 2021-2022 đã thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của Ban tổ chức, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các vận động viên cũng không được giao lưu TDTT thường xuyên và công tác tổ chức các giải đấu cũng gặp không ít khó khăn, tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nâng cao thành tích của các đơn vị, địa phương, các vận động viên đã nỗ lực luyện tập mang đến đại hội những phần thi ấn tượng và đạt thành tích cao.

th
UBND huyện Cư Kuin tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT huyện Cư Kuin lần thứ IV năm 2021-2022.

Kết thúc đại hội, giải Nhất toàn đoàn thuộc về xã Ea Ning; giải Nhì toàn đoàn: xã Ea Tiêu; giải Ba toàn đoàn: xã Ea Bhốk; giải Khuyến khích: xã Dray Bhăng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải tập thể, cá nhân ở các môn thi đấu cho các đội tham gia dự thi.

Nhân dịp này, UBND huyện cũng đã tặng Giấy khen cho 11 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT huyện Cư Kuin lần thứ IV năm 2021-2022.


Hồng Chuyên
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.