Multimedia Đọc Báo in

Vòng 8, Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Đội Đắk Lắk đặt mục tiêu cầm hoà

17:28, 20/07/2022

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 8, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2022, chiều thứ 7 (23/7), Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Khánh Hòa trên Sân vận động Buôn Ma Thuột.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp thầy trò Huấn luyện viên Võ Thành Luân có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Ở vòng đấu trước, “những chú voi Tây Nguyên” đã tìm được niềm vui chiến thắng đầu tiên của mùa giải khi vượt qua Bình Phước 2-1 để thoát khỏi vị trí áp chót, vươn lên vị trí số 10. Trận cầu đó, cả 2 tiền đạo của Đắk Lắk là Hổ và Phạm Gia Hưng đều đã “nổ súng” ghi bàn sau 6 trận im hơi lặng tiếng. Đó là tín hiệu vui cho khán giả hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk, cho thấy hàng công của đội bóng đã cải thiện khả năng ghi bàn.

Nhưng khi gặp đội Khánh Hoà là đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn, đội Đắk Lắk có lẽ sẽ phải thận trọng. Đội Khánh Hòa vừa có một trận hòa trước Quảng Nam ở vòng đấu trước, trận hoà đó đã đẩy Khánh Hòa xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội đang xếp thứ 6 là Quảng Nam 1 điểm và có cùng điểm với đội xếp thứ 5 là Huế. Do đó trong trận gặp Đắk Lắk tới đây, Khánh Hòa không được phép phạm bất cứ sai lầm nào, dù là trên sân đối phương, bởi nếu sẩy chân họ sẽ bị 2 đối thủ đang xếp thứ 6 và thứ 5 qua mặt trên bảng xếp hạng.

Câu lạc bộ bóng đá Khánh Hòa, đối thủ Đắk Lắk sẽ gặp ở vòng 8 trên sân nhà.
Câu lạc bộ bóng đá Khánh Hòa - đối thủ mà Đắk Lắk sẽ gặp ở vòng 8 trên sân nhà.

Nguy cơ bị rớt khỏi nhóm 6 đội đứng đầu, tranh 2 suất lên hạng là hoàn toàn có khả năng xảy ra vì sau lượt trận này, Khánh Hòa sẽ gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bà Rịa Vũng Tàu, tiếp đến là Bình Phước và Công an nhân dân. Vì vậy đội quân phố biển sẽ quyết thắng, giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách. Họ có đôi chút lợi thế về tâm lý khi chưa để thua Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk trong 2 mùa giải gần đây.

Chính vì vậy, dự đoán trận cầu này Đắk Lắk sẽ gặp những khó khăn nhất định, chỉ cần khép lại trận đấu với 1 điểm có được thì đã là một thành công với đội. Để hoàn thành mục tiêu đó, các hậu vệ của Đắk Lắk cần lưu ý đến khả năng ghi bàn khá tốt của các tiền đạo đối phương bởi các chân sút Trần Lê Duy, Huỳnh Văn Thanh, Trần Văn Tùng, Trần Đình Kha của Khánh Hòa đều đã ghi bàn.

Trận đấu này diễn ra vào lúc 15 giờ 30 và được trực tiếp trên kênh On Sports +.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.