Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Giải bóng chuyền nam kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân

17:30, 17/07/2022

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022), trong 2 ngày 15 và 16/7, Công an thị xã Buôn Hồ đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam Công an thị xã.

Tham dự giải đấu có 5 đội bóng với gần 100 vận động viên là cán bộ chiến sỹ đến các Đội nghiệp vụ, Công an xã, phường trên địa bàn thị xã. Trong 2 ngày, các trận đấu diễn ra sôi nổi và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, cán bộ chiến sỹ trong Công an thị xã; các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.  

a
Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đội liên quân cảnh sát quản lý hành chính.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát nhân dân; đồng thời qua đó đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn Công an thị xã, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, chiến sĩ rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe phục vụ tốt công tác và chiến đấu, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội liên quân cảnh sát quản lý hành chính; giải Nhì thuộc về đội liên quân cảnh sát điều tra và giải Ba cho đội liên quân công an phường.

Tuấn Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.