Multimedia Đọc Báo in

2 cầu thủ Đắk Lắk góp mặt trong đội hình nhà vô địch Giải bóng chuyền quốc gia 2022

14:24, 19/07/2022

Trong đội hình đội bóng vô địch Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022, Đắk Lắk có 2 cầu thủ góp mặt là chuyền hai Nguyễn Huỳnh Anh Phi và phụ công Lê Thanh Giang.

a
Phụ công Lê Thanh Giang với chiếc Cúp vô địch tại giải.

Trong trận chung kết gặp Sanets Khánh Hòa, cả Nguyễn Huỳnh Anh Phi và Lê Thanh Giang đều có tên trong đội hình thi đấu chính thức. Đặc biệt, Nguyễn Huỳnh Anh Phi thi đấu cực kỳ nổi bật, góp công lớn cùng đồng đội vượt qua đối thủ với tỷ số chung cuộc 3-1 đăng quang ngôi vô địch. Anh cũng đoạt danh hiệu chuyền 2 xuất sắc nhất giải và có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của giải, qua đó mở ra cánh cửa, cơ hội rất lớn vào đội tuyển quốc gia trong tương lai không xa.

q
Nguyễn Huỳnh Anh Phi cùng phần thưởng vận động viên chuyền 2 xuất sắc.

Còn với phụ công Lê Thanh Giang, bằng kinh nghiệm đã từng thi đấu cho đội bóng một thời oanh liệt TP. Hồ Chí Minh, giúp đội bóng này đăng quang ngôi vô địch, chắc chắn anh sẽ tiếp tục được tin dùng, sử dụng trong đội hình chính của Tràng An Ninh Bình ở những mùa giải tiếp theo.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.