Multimedia Đọc Báo in

Vietcombank Đắk Lắk tổ chức Giải chạy 60 năm “Vạn trái tim - Một niềm tin”

18:29, 20/03/2023

Ngày 19/3, tại TP. Buôn Ma Thuột, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đắk Lắk (Vietcombank Đắk Lắk) đã tổ chức Giải chạy 60 năm “Vạn trái tim - Một niềm tin”. 

Về tham dự và chỉ đạo Giải chạy có ông Võ Công Trung, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Chi nhánh và ông Huỳnh Văn Hoàng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Chi nhánh cùng hơn 240 vận động viên là cán bộ, nhân viên, người thân và khách hàng, đặc biệt có hơn 20 em nhỏ là con em cán bộ, nhân viên Vietcombank Đắk Lắk cùng tham gia tranh tài cự ly 6 km.

1
Các vận động viên tham gia Giải chạy 60 năm “Vạn trái tim - Một niềm tin”.

Với thông điệp xuyên suốt “Vạn trái tim - Một niềm tin”, Giải chạy không chỉ thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao mà còn mang ý nghĩa gắn kết vì cộng đồng. Toàn bộ tiền thưởng từ thành tích đạt được của các vận động viên, Vietcombank quy đổi thành tiền để xây dựng Quỹ “Vững tương lai” nhằm hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng trên toàn quốc.

Hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank không chỉ khẳng định vai trò ngân hàng chủ lực, chủ đạo trong hệ thống ngân hàng, tiên phong, dẫn dắt trong giai đoạn đổi mới, hội nhập và phát triển, khẳng định vị thế ngân hàng dẫn đầu tại Việt Nam, từng bước hội nhập vững chắc với khu vực và quốc tế mà còn xây dựng và lan tỏa các giá trị nhân văn sâu sắc với hình ảnh Ngân hàng Xanh phát triển bền vững vì cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội trên tất cả các lĩnh vực giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo…

2
 Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên Nhất, Nhì, Ba.

Tiếp nối những giá trị nhân ái, Giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin” sẽ kết nối hàng vạn trái tim trên hành trình thiện nguyện, làm cầu nối nhân văn chung tay vì cộng đồng để xây dựng Quỹ “Vững tương lai” nhằm thắp lên tình yêu thương và niềm tin tươi sáng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng, đồng hành đưa ước mơ của các em vươn cao, bay xa và tỏa sáng.

Giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin” đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

 Nguyên Trang


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.