Multimedia Đọc Báo in

Đoàn cơ sở Vietcombank Đắk Lắk tổ chức nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch bệnh

10:10, 09/08/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Đoàn cơ sở Vietcombank Đắk Lắk đã tổ chức chuỗi hoạt động “Chung tay phòng chống dịch bệnh”. 

Theo đó, đơn vị đã trao tặng vật dụng y tế (bao gồm đồ bảo hộ, khẩu trang y tế, kính chắn giọt bắn) với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế đang thực hiện công tác phòng chống dịch tại Trung tâm Y tế huyện Ea Kar; hỗ trợ kinh phí và huy động đoàn viên thanh niên tham gia nấu 250 suất ăn miễn phí trong chương trình “Bếp ăn 0 đồng – Lan tỏa yêu thương” cho người dân tại các khu cách ly trên địa bàn huyện Ea Kar. 

Đoàn viên thanh niên
Đoàn viên thanh niên Vietcombank Đắk Lắk tham gia nấu cơm miễn phí cho người dân trong khu cách ly.

Trước đó, ngay khi nhận được lời kêu gọi từ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đoàn cơ sở Vietcombank Đắk Lắk đã hỗ trợ 1.000 kính chắn giọt bắn cho Bệnh viện dã chiến số 1 của tỉnh. 

Đây là hoạt động thể hiện sự xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ góp phần cùng với các lực lượng chức năng sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.