Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Năng thăm các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19

21:00, 31/08/2021

Trong 2 ngày 30 và 31-8, Đoàn công tác của Công an huyện Krông Năng đã đến thăm, tặng quà và động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn các xã: Ea Hồ, Ea Toh và Ea Tân.

...
Đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 của xã Ea Hồ.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Công an huyện đã thăm hỏi, động viên, ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, không ngại khó khăn của các cán bộ, chiến sĩ Công an, lực lượng y tế, quân sự và đoàn viên, thanh niên làm nhiệm vụ tại chốt; đồng thời mong muốn các lực lượng tham gia tại chốt cần tiếp tục phối hợp, tổ chức trực 24/24 giờ, phát huy tinh thần xung kích, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. 

..
Đoàn công tác đến thăm và tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 của xã Ea Toh.

Đại diện lực lượng làm nhiệm vụ trực tại các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 gửi lời cảm ơn các lãnh đạo Công an huyện đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên, đây là nguồn động lực để lực lượng trực  chốt hoàn thành tốt nhiệm vụ.

5
Đoàn công tác đến thăm và tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 của xã Ea Tân.

Được biết, tính đến 18 giờ ngày 31-8, trên địa bàn huyện Krông Năng có 22 ca bệnh COVID-19; trong đó, có 11 ca đã chữa khỏi, 11 ca đang điều trị. Từ ngày 24-8 đến nay, trước tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện Krông Năng đã thành lập nhiều Chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại địa bàn các xã: Ea Hồ, Ea Toh và Ea Tân.

Các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 gồm nhiều lực lượng như Công an, y tế, quân sự, đoàn viên, thanh niên, trực 24/24 giờ, thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, điều tra dịch tễ ban đầu với người và phương tiện qua lại; đồng thời tuyên truyền người dân không đi lại giữa các địa phương trong thời gian này để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan, phát tán trên diện rộng

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.